Thursday, December 4, 2014

Thiết kế non bộ đẹp



Mỗi một công trình non bộ có nét đặc sắc riêng, phong cách riêng không cái nào giống cái nào. Để làm nên những hòn non đẹp cần nhiều yếu tố cấu thành như địa điểm lắp đặt, cách xếp các hòn non, màu sắc chủ đạo chung, phối cảnh cây cối, bể nước xung quanh và các phụ kiện trang trí khác... Do đó khi có nhu cầu sử dụng cho không gian nhà ở, cơ quan của mình về sản phẩm này quý khách cần tìm đến các đơn vị chuyên nghiệp trong thiết kế hòn non bộ để tư vấn và thực hiện thành công trọn vẹn cả vẻ đẹp thẩm mỹ lẫn phong thủy.

Ngày nay non bộ mang yếu tố giải trí là chủ đạo, nhằm giúp con người thư giãn thứ nhất là qua nhãn quang bằng hình thức nhìn thấy cái đẹp và thưởng thức nó. Thứ hai là cảm nhận bằng thính giác qua tiếng róc rách của nước chảy nhẹ nhàng tạo sự thư thái tuyệt đối cho tinh thần sau những căng thẳng của cuộc sống.
Trong mỗi khuôn viên sống đôi khi có những góc chết khó tận dụng được vào việc gì, để không sẽ phí và đôi khi điều đó còn ảnh hưởng đến cát khí trong nhà, sử dụng non bộ như một giải pháp khắc phục làm cho nó có sự sống, sinh động hơn, tạo nguồn năng lượng dồi dào cho ngôi nhà bởi nước - núi - đá - cây cỏ - cá thể hiện âm dương giao hòa có tác dụng điều tiết luồng khí xung quanh.

Do vậy, thiết kế non bộ cần có cái nhìn sâu sắc, thấu đáo và có kinh nghiệm dày dặn. Chúng tôi chính là đơn vị đi đầu trong sự chuyên nghiệp đó với mỏ khai thác đá ở Nghệ An, Ninh Bình, Thanh Hóa, đá tự nhiên được vận chuyển về Ninh Bình xử lí sạch sẽ và tạo kiểu, lắp đặt thành vườn trưng bày tại Phủ Lí - Hà Nam và Lĩnh Nam - Hà Nội. Nhận thực hiện theo đơn đặt hàng với số lượng không giới hạn. 100% đá tự nhiên. Giá thành hợp lí.

Văn phòng công ty Hà Nội: P801 Tòa nhà CTM (Tháp B) 299 Đường Cầu Giấy – Hà Nội.
Tel: 0466.81.3535 - 0466.82.3535 - Hotline: 0983 26 86 62 - 0965.980.999
Email:
ceohoangtung@ninhbinhstone.com



No comments:

Post a Comment

Designed By Huongdv