Thursday, November 20, 2014

Làm hòn non bộ đẹp

Non bộ là một thú vui giải trí mang tính nghệ thuật cao, bố cục của non bộ là thiên nhiên cảnh quan môi trường và toàn bộ cuộc sống sinh hoạt của con người được thu nhỏ lại. Đây là thú vui lành tính và tao nhã nhất được gìn giữ qua hàng nghìn năm của nhiều nền văn hóa trên thế giới. Ngày nay các ngôi nhà hiện đại cần có bộ hòn non để cân bằng môi trường và sinh cảnh. Bởi những hòn non được làm từ đá tự nhiên cùng cá nước cây cỏ sẽ rất phù hợp với những khu đô thị khu dân cư đông đúc, ngột ngạt với toàn xi măng cốt thép bê tông.
Xu hướng sử dụng non bộ đá cảnh tự nhiên trong những năm qua trở nên bùng nổ, trong khi những vật liệu nhân tạo không đáp ứng được các tiêu chuẩn thẩm mỹ, độ bền và thân thiện môi trường.
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu đá mỹ nghệ Ninh Bình chuyên cung cấp các loại non bộ đá cảnh với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Đá được khai thác 100% từ thiên nhiên tại các vùng tài nguyên đá đẹp trên cả nước như đá tai mèo Hà Giang, đá xanh Thanh Hóa, đá trắng Bình Định, đá vàng Nghệ An…
Để vừa giải trí vừa giải quyết được những quan niệm trong phong thủy Á Đông của người Việt đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của đá mỹ nghệ Ninh Bình sẽ tư vấn cho khách hàng các góc đặt, hướng đặt, màu sắc non bộ hợp với cung mệnh gia chủ. Ngoài ra non bộ đẹp còn được thiết kế kèm các nhiều chi tiết khác như thác nước, suối nước… để mang lại những khung cảnh tuyệt vời nhất.
Hãy đến với hòn non bộ đá mỹ nghệ Ninh Bình để được tư vấn và phục vụ một cách tốt nhất
Văn phòng công ty Hà Nội: P801 Tòa nhà CTM (Tháp B) 299 Đường Cầu Giấy - Hà Nội.
Tel: 0466.81.3535 - 0466.82.3535 - Hotline: 0983 26 86 62 - 0965.980.999
Email:
ceohoangtung@ninhbinhstone.com


No comments:

Post a Comment

Designed By Huongdv